Um Markaðsstofu Norðurlands - Áfangastaðastofa
Staðreyndir um starfsemi
Stærð svæðis | 35.758 km2 |
Fjöldi sveitarfélaga | 16 |
Fjöldi þéttbýliskjarna | 28 |
Fjöldi íbúa | 37.910 |
Íbúar á bak við hvert ferðaþjónustufyrirtæki | 136 |
Íbúar á hvern ferkílómetra | 1 |
Mesta akstursfjarlægð á milli staða | 496 km |
Fjöldi samstarfsfyrirtækja | 270 |
Markaðsstofa Norðurlands
Markaðsstofa Norðurlands (MN) hefur starfað frá árinu 2003 en skrifstofan er samstarfsvettvangur Norðurlands í ferðamálum.
Helsta hlutverk MN er að samræma markaðs- og kynningarmál norðlenskrar ferðaþjónustu gagnvart innlendum og erlendum ferðamönnum.
Markaðsstofa Norðurlands gegnir hlutverki áfangastaðastofu Norðurlands.
Áfangastaðastofa
Áfangastaðastofa er svæðisbundin þjónustueining á vegum opinberra aðila og einkaaðila sem hefur það meginhlutverk að styðja við ferðaþjónustu í viðkomandi landshluta og tryggja að hún þróist í takt við vilja heimamanna þar sem sjálfbærni er höfð að leiðarljósi.
Hlutverk Markaðsstofu Norðurlands
Byggja upp ímynd Norðurlands
Samstarf við ferðaþjónustufyrirtæki og ferðamálafulltrúa
Samræma upplýsingagjöf til ferðamanna
Markaðssetja nýjungar og viðburði
Að hvetja til nýsköpunar
Halda námskeið á sviðum markaðsmála og vöruþróunar
Að kynna Norðurland gagnvart erlendum ferðamönnum, í gegnum vefinn og samfélagsmiðlana, með útgáfu bæklinga og þátttöku í vinnufundum, sýningum og markaðsverkefnum innanlands og erlendis
Að koma að helstu þróunarverkefnum ferðaþjónustunnar
Hlutverk Áfangastaðastofu
Gerð og framkvæmd áfangastaðaáætlana ásamt tengingu við aðrar opinberar stefnur og áætlanir.
Aðkoma að gerð stefnumótunar og áætlana á landsvísu sem snertir ferðaþjónustu.
Aðkoma að þarfagreiningu rannsókna og mælinga á landsvísu til að tryggja samanburðarhæfni milli svæða auk þess að koma með tillögur og innsýn inn í rannsóknarþörf hvers landshluta.
Stuðla að vöruþróun og nýsköpun auk þess að vinna að þróunarverkefnum.
Leggja mat á fræðsluþörf, hafa aðkomu að þróunarverkefnum er varða hæfni og gæði í ferðaþjónustu, veita ráðgjöf varðandi fræðslu og miðla upplýsingum um hvað er í boði.
Sinna svæðisbundinni markaðssetningu í samstarfi við sveitarfélög og ferðaþjónustuaðila sem dregur fram sérstöðu landshlutanna og styður við markaðssetningu Íslands í heild.
Vera grunneining í stoðkerfi ferðamála í landshlutunum. Áfangastaðastofur liðsinna sveitarfélögum, fyrirtækjum og einstaklingum innan svæðis vegna ferðaþjónustu samkvæmt samstarfssamningum.